Tin tức

Một nơi để Trốn một Chốn để chill

Ý tưởng cho chuyến đi Trốn đền nơi Chốn cực chill này 

Bao giờ lấy chồng? Bao giờ có nhà? KPI tháng này đủ chưa? Deadline hôm nay sao rồi?
Nếu bạn cảm thấy áp lực cuộc sống đang đè nặng lên đôi vai và cần 1 nơi bình yên để trốn hay chỉ đơn giản để...thở, hãy để admin cho bạn vài gợi ý: 

1. Hãy đến 1 nơi rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh mát mẻ - không khí trong lành đầy oxy sẽ giúp đầu óc bạn minh mẫn, sáng suốt hơn và tiếp xúc với thiên nhiên cũng có công dụng xoa dịu & chữa lành rất tốt.

một nơi để trốn một chốn để chill


2. Hãy ngâm mình trong làn nước mát tự nhiên, bạn cũng có thể thử tắm mình dưới thác, nước mát rất hiệu quả trong việc vỗ về và rửa sạch muộn phiền của bạn.

một nơi để trốn một chốn để chill


3. Hãy thử tham gia vài hoạt động mạo hiểm vừa phải, một vài khoảnh khắc thót tim cùng việc đốt cháy hàng tá calo sẽ mang lại sự phấn khích cao độ và thổi bay stress của bạn.

một nơi để trốn một chốn để chill


4. Cũng đừng quên yếu tố ẩm thực, hãy thử những món đặc sản ở một vùng đất mới mà bạn tới. Một chiếc bụng no, một chiếc lưỡi thỏa mãn có thể mang đến cảm giác dễ chịu ngay lập tức đấy. 

một nơi để trốn một chốn để chill

Tin vui là bạn có thể có cả 4 trải nghiệm mà ad đề xuất chỉ với 1 chuyến dã ngoại tới Khu du lịch sinh thái Ba Hồ. Nhanh tay inbox ad ngay để lên lịch cho chuyến đi Trốn đến nơi CHỐN cực chill này nhé!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

article